NIỆM PHẬT KIẾM (SỰ TÍCH NGÀI CƯU MA LA THẬP)

06 Tháng Mười 201712:43(Xem: 11244)

NIỆM PHẬT KIẾM
(SỰ TÍCH NGÀI CƯU MA LA THẬP)

 cuu-ma-la-thap-3

 



MỤC LỤC
:
Phần I: Lưỡi Kiếm Thế Gian
Phần II: Ngài Cưu-ma-la-thập Và Kim Cang Bảo Kiếm
Phần III: Ngài La-thập Trình Bày Sáu Loại Kiếm
Ý kiến bạn đọc
05 Tháng Sáu 202210:49
Khách
side effects of erythromycin https://erythromycinn.com/#
15 Tháng Tám 202117:31
Khách
<a href=http://cialiswwshop.com/>cialis pills</a>
26 Tháng Bảy 202123:23
Khách
<a href=http://cialiswwshop.com/>cialis without a doctor's prescription</a>
06 Tháng Bảy 202119:59
Khách
<a href=https://ponlinecialisk.com/>cialis generic reviews</a>
21 Tháng Sáu 202100:44
Khách
<a href=http://vskamagrav.com>buy kamagra uk
18 Tháng Sáu 202120:16
Khách
evolution peptides tadalafil https://www.pharmaceptica.com/
17 Tháng Sáu 202114:17
Khách
tadalafil goodrx https://pharmaceptica.com/
30 Tháng Tư 202106:07
Khách
<a href=https://vsviagrav.com/>viagra
27 Tháng Ba 202101:46
Khách
http://vsviagrav.com/ - viagra online pharmacy
21 Tháng Hai 202103:47
Khách
is chloroquine over the counter <a href=https://chloroquineorigin.com/#>buy aralen</a> chloroquine antimalarial
Gửi ý kiến của bạn
Tên của bạn
Email của bạn
26 Tháng Tám 2014(Xem: 9688)
Trong cuộc sống hàng ngày của dân gian, chúng ta rất quen thuộc với nhóm từ “Nam mô A Di Đà Phật” Vậy nhóm từ đó có ý nghĩa là gì ? Muốn hiểu tường tận ý nghĩa nhóm từ đó, chúng ta phải có một trình độ khá cao về khoa học. Nam mô có nguồn gốc là từ Namah (tiếng Phạn) hoặc Namo (tiếng Pali) có nghĩa quy y, kính lạy, quy phục, đem mình về với.
02 Tháng Tám 2014(Xem: 8974)
Trong kinh luận chẳng có tâm tánh, trong kinh luận chẳng có Phật pháp, Phật pháp ở chỗ nào? Phật pháp ở ngay trong tâm quý vị, nhằm dạy quý vị hãy tự ngộ, tự độ. Nói “Phật chẳng độ chúng sanh” là do ý nghĩa này. Vì thế, kiến giải phải thanh tịnh. “Ngoài chẳng chấp tướng, trong chẳng động tâm”, đối với hết thảy các pháp thế gian và xuất thế gian đều chẳng dấy lên một niệm. Dấy lên một niệm đều là vọng niệm. Chẳng dấy niệm, kiến giải sẽ thanh tịnh. Ba điều trên đây (giới tịnh, tâm tịnh, kiến tịnh) đều thuộc về Tự Phần. Tự Phần là chính mình, tự tu!
12 Tháng Bảy 2014(Xem: 8082)
A Di Đà Phật, danh hiệu này là vạn đức hồng danh, tại sao vậy? Danh hiệu này là danh hiệu của tự tánh, là danh hiệu của tánh đức. Đây là tiếng phạn, nếu như theo ý nghĩa của mặt chữ mà dịch thì A dịch thành Vô, Di Đà dịch thành Lượng, Phật dịch thành Giác hoặc dịch thành Trí. Dịch hoàn toàn qua ý nghĩa tiếng Trung Quốc là Vô Lượng Trí, Vô Lượng Giác.
06 Tháng Bảy 2014(Xem: 9946)
Niệm Phật là pháp môn tu khá phổ biến hiện nay. Pháp môn này được những người con Phật thực tập rất tinh chuyên từ thời Thế Tôn còn tại thế. Những cách tu niệm Phật như trì danh niệm Phật, quán tượng niệm Phật, quán tưởng niệm Phật… đã có từ thời Phật Thích Ca, do chính Ngài chỉ dạy.
05 Tháng Tư 2014(Xem: 17069)